Bà Nà Hill 2019 có gì mới? Check in Cầu Vàng và trải - TripHunter

Bà Nà Hill 2019 có gì mới? Check in Cầu Vàng và trải nghiệm các trò chơi đặc sắc

Đăng ngày 28/05/2019 | Bởi Admin

Bà Nà Hills cách thành phố Đà Nẵng 35km về hướng tây nam, nằm trên độ cao 1500m so với mực nước biển nên khí hậu cực kỳ mát mẻ, ví như Đà Lạt thứ 2. Đây là một điểm tham quan bạn không thể bỏ lỡ nếu đã đặt chân đến Đà Nẵng. 

Du lịch Bà Nà Hill vào thời gian nào?

Bạn có thể đến du lịch Bà Nà Hill vào bất cứ thời điểm nào trong năm nhưng thuận tiện nhất vẫn là từ tháng 3 đến tháng 9, bởi vào thời gian này du lịch Đà Nẵng ít mưa, trời nắng đẹp, trong xanh, thuận tiện cho đi lại và chụp hình! 

Tháng 12 hay tháng 1 cũng là khoảng thời gian tương đối thuận lợi để tham quan Bà Nà Hills. 

Nếu bạn tới vào tháng 9 cho tới tháng 11, hãy cẩn thận và chuẩn bị tinh thần… gặp mưa nhé! 

Tháng 4 đến tháng 8 là mùa cao điểm du lịch tại Bà Nà Hills, thế nên nếu là người thích nhộn nhịp, bạn có thể lựa chọn thời gian này.

ba-na-hill-1

Giá vé Bà Nà Hill

Từ ngày 1/4/2018 giá vé cáp treo khứ hồi chính thức được Bà Nà Hill bán ra là 700.000vnd (mới tăng thêm 50k), trẻ em có chiều cao từ 1m-1m3 giá 550.000vnd, trẻ em dưới 1m miễn phí 100%.

Bạn có thể đặt vé Bà Nà Hill TẠI ĐÂY

Đi Bà Nà Hill như thế nào?

Bà Nà Hills cách trung tâm Đà Nẵng 35km, đường đi rất đẹp và thuận tiện nên bạn có thể di chuyển bẳng rất nhiều hình thức khác nhau. Phương tiện hữu dụng nhất để đi du lịch Bà Nà gồm có: Xe ô tô, xe máy.

  • Đi xe ô tô: Bạn có thể chọn đi taxi, grab hoặc thuê xe có người lái, thậm chí là thuê xe tự lái. 
  • Nhưng với taxi thì thường sẽ tốn kém nhất bởi giá taxi ở Đà Nẵng thuộc top cao nhất cả nước, nên nếu có đi taxi thì nhớ mặc cả giá trọn gói, đừng tính theo km nhé. 
  • Giá cho 1 chiều từ Đà Nẵng đến Bà Nà với xe đưa đón (có người lái), giá trọn gói 2 chiều cũng ở mức 650k cho xe 4 chỗ.
  • Đi xe máy: Đây là phương tiện thuận tiện, tiết kiệm, phù hợp hơn cả với các bạn trẻ, hay các bạn nào bị say ô tô. 
  • Đi du lịch Bà Nà Hills tự túc bằng xe máy cũng có rất nhiều điểm thú vị đáng để thử. Nhưng mọi người lưu ý nên xuất phát sớm, và nghiên cứu kỹ đường đi. 
  • Bạn nên đặt vé cáp treo trước để tránh mất thời gian xếp hàng chờ lấy vé.

Du lịch Bà Nà Hill có gì đẹp?

Bà Nà Hill Đà Nẵng có nhiều kỷ lục thế giới luôn xây dựng những công trình & nhiều điểm vui chơi cực kỳ hấp dẫn, mới lạ. Đi du lịch Bà Nà Hill, bạn sẽ cảm nhận được thời tiết 4 mùa riêng biệt trong cùng 1 ngày. 

Sáng như nắng sớm mùa xuân, tiết trời mát lành từ làn sương huyền ảo bao phủ quanh người, trưa nắng như mùa hè bao trùm mọi nẻo nhưng vẫn tương đối dịu mát, chiều mát mẻ như mùa thu, còn về đêm thì se se lạnh như mùa đông vậy. 

ba-na-hill-2

Nơi đây sở hữu nhiều loài hoa đẹp và quý hiếm tại Vườn Hoa Bà Nà, chúng chắc chắn khiến bạn phải trầm trồ choáng ngợp. Người ta vẫn ví Bà Nà Hills là “Đường lên Tiên Cảnh” quả không sai, khi du lịch Bà Nà bạn sẽ được đứng trên những đám mây trắng xóa, một không gian mờ mờ ảo ảo tựa như chốn bồng lai tiên cảnh… 

Chưa hết, đây còn là nơi tọa lạc của ngôi chùa Linh Ứng thứ 2, nổi tiếng bậc nhất của du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hill điểm đến tâm linh bạn chắc chắn không được bỏ qua nhé!

ba-na-hill-4

Và một điểm nhấn mới nhất của Bà Nà Hill chính là sự xuất hiện của Cầu Vàng – top 100 điểm đến thế giới 2018. Tọa lạc tại vườn Thiên Thai, Cầu Vàng (Golden Bridge) là một công trình mới của Sun World Bà Nà Hills với ý tưởng là đôi bàn tay của thần núi rút ra từ lòng núi đá một dải lụa bằng vàng để giúp cho dân làng đi đến được vườn thiên thai. Hình ảnh đôi bàn tay màu xám nâng đỡ cây cầu tạo nên khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng. 

Đối lập với sự sang trọng của cây cầu, hai bàn tay rêu phong tạo nét cũ kĩ, hoài niệm đẹp vô cùng. Cầu Vàng Bà Nà Hill còn được mệnh danh là “sân thượng của Đà Nẵng”, từ độ cao này, du khách vì thế cũng có thể phóng tầm mắt để ngắm trọn vẹn thành phố đáng sống nhất Việt Nam này. Nếu như bạn có một chiếc flycam thì chắc chắn bạn sẽ thu được những tấm ảnh lung linh chẳng khác nào trên thiên đường.

ba-na-hill-3

Bà Nà Hills là một trong những khu vui chơi giải trí hiếm hoi ở Việt Nam mà bạn đến vào tháng nào trong năm cũng mang về nhiều trải nghiệm. 

Bạn nên xem thêm: 

52 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực chất 2019 bạn nhất định phải đến

Top các khách sạn tại Đà Nẵng

Bình luận (0)