Đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì? Bỏ túi những bộ trang - TripHunter

Đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì? Bỏ túi những bộ trang phục phù hợp

Đăng ngày 31/07/2019 | Bởi Admin

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc, hòn đảo lớn nhất Việt Nam với những khu du lịch sinh thái và những trung tâm dịch vụ nổi bật. Nơi đây là địa điểm du lịch hấp dẫn rất nhiều du khách đến để trải nghiệm và tận hưởng không khí của biển cả. 

Chuyến đi thêm phần vẹn tròn cần phải có những chuẩn bị cơ bản nhất. Chẳng hạn như việc “trang bị” các bộ trang phục phù hợp để lưu giữ kỉ niệm tại Phú Quốc, TripHunter gợi ý cho du khách những bộ trang phục phù hợp cho chuyến du lịch đến Đảo Ngọc.

Đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm mới mẻ cho hành trình đến với Đảo Ngọc. Phú Quốc được phân làm hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa do khí hậu nơi đây thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa. 

Tham quan và vui chơi Đảo Ngọc phù hợp nhất là mùa khô, tức từ tháng 10 đến tháng 4, thời tiết lúc này ít mưa, sóng biển êm đềm, mát mẻ rất thuận lợi cho việc đi du lịch, nghỉ dưỡng. Du khách có thể tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn mà không lo về thời tiết.

di-phu-quoc-mac-gi-triphunter-1

Ngoài ra, du khách vẫn có thể đi vào thời điểm giao mùa tức là vào khoảng đầu tháng 4 và cuối tháng 10. Thời điểm này mưa giảm, du khách vừa ngắm được cảnh đẹp mà chi phí cho phòng ở, xe và những dịch vụ khác ở mức tầm trung.

Gợi ý những trang phục cho chuyến du lịch Phú Quốc

Dành cho phái nữ

1. Váy maxi

Giữa khung cảnh biển xanh mênh mông thì một chiếc váy maxi là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp. Chiếc váy maxi với nhiều họa tiết khác nhau nhưng nhìn chung đều tạo cảm giác trẻ trung, dễ thương và nữ tính khi mặc lên người.

di-phu-quoc-mac-gi-triphunter-2

2. Bikini

Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp, trong xanh nên du khách nhất định phải “phòng thử” một bộ bikini hay swimsuit để tiện trong việc tắm biển. Những cô gái cá tính hoặc có thân hình thon gọn có thể lựa những bộ bikini tôn dáng hay khoe cá tính của bản thân.

di-phu-quoc-mac-gi-triphunter-4

3. Áo croptop – áo thun, quần short 

Đây là trang phục rất đơn giản nhưng không bao giờ kém phần năng động, trẻ trung và cuốn hút. Những bộ trang phục như vậy rất tiện trong việc phối hợp với nhau.

di-phu-quoc-mac-gi-triphunter-5

4. Áo hai dây, chân váy dáng dài

Khi đi du lịch biển thì một chiếc váy dáng dài không thể thiếu trong vali của mỗi phái đẹp. Bởi lẽ, váy dáng dài mix cùng áo hai dây sẽ tạo một cảm giác thoải mái nhưng vô cùng sang trọng và hơn hết là gió biển sẽ khiến váy xòe tạo hiệu ứng cho những shoot ảnh tuyệt vời.

di-phu-quoc-mac-gi-triphunter-13

Dành cho phía nam

1. Áo in hình họa tiết

Đi du lịch Phú Quốc chắc chắn không thể bỏ qua chiếc áo họa tiết được rồi, những chiếc áo in hình họa tiết như: dừa, tre, trúc hay các loại trái cây đều tạo cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên.

di-phu-quoc-mac-gi-triphunter-6

2. Áo tanktop mix quần short ngắn

Chiếc áo tanktop sẽ giúp cho phía nam cảm thấy năng động, thoải mái và trẻ trung hơn rất nhiều. Ngoài ra, chiếc áo tanktop mix với quần short ngắn là trang phục rất thường thấy tại các bãi biển.

di-phu-quoc-mac-gi-triphunter-7

3. Áo thun, áo somi + quần short 

Bất kì trang phục nào đi nữa thì không thể thiếu chiếc áo thun cùng áo somi, đây là những bộ trang phục thông dụng nhưng vô cùng tiện lợi và phù hợp cho những chuyến đi chơi biển.

3. Những phụ kiện đi kèm

1. Kính râm

Du lịch biển thì “chiến hữu” không thể nào quên chính là chiếc kính râm. Tuy chỉ là một phụ kiện đơn giản nhưng giúp du khách bảo vệ mắt và tăng thêm phần trăm cá tính, sành điệu và nổi bật trên bãi biển.

di-phu-quoc-mac-gi-triphunter-8


2. Kem chống nắng

Đây là vật đi kèm không thể tách rời khi đi biển, kem chống nắng sẽ giúp du khách vui chơi thỏa thích dưới nắng mà không ngại đen da. Ngoài ra, thoa kem chống nắng còn giúp dưỡng da và bảo vệ da khỏi những tác hại của thời tiết.

di-phu-quoc-mac-gi-triphunter-11


3. Giày thể thao, dép lê

Khi di chuyển trên biển thì du khách có thể sử dụng dép lê để tiện cho những hoạt động trên biển nhưng ngoài các bãi tắm ra thì Phú Quốc còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu ăn uống nên du khách trang bị một đôi giày thể thao rất hợp lý.

di-phu-quoc-mac-gi-triphunter-10

4. Đồ lặn

Du khách có sở thích hay muốn trải nghiệm cảm giác lặn sâu dưới biển để nhìn ngắm những rạn san hô thì hãy thủ sẵn một bộ đồ lặn để tận hưởng cảm giác lặn sâu dưới biển.

di-phu-quoc-mac-gi-triphunter-12

5.Mũ rộng vành

Mũ rộng vành là phụ kiện đi kèm nhất định phải chuẩn bị vì mũ không chỉ giúp du khách chống lại cái nắng mà còn giúp cho bộ trang phục của mình thêm phần hài hòa và xinh đẹp.

di-phu-quoc-mac-gi-triphunter-13

Phú Quốc – hòn đảo Ngọc là địa điểm du lịch của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Đến với nơi đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian của biển cả, hãy “bỏ túi” những tip hữu ích cho chuyến hành trình đến với Phú Quốc xinh đẹp.

Bạn nên xem 9 địa điểm check-in ở Phú Quốc mà du khách nên đến


Bình luận (0)