9 địa điểm check-in ở Phú Quốc mà du khách nên đến - TripHunter

9 địa điểm check-in ở Phú Quốc mà du khách nên đến

Đăng ngày 01/08/2019 | Bởi Admin

Phú Quốc sẽ gây thương nhớ đến bao người bằng chính vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mĩ, khung cảnh được bao bọc bởi một màu xanh thẳm tươi dịu. 

Bên cạnh những bãi biển còn có những địa điểm check-in ở Phú Quốc mà du khách nhất định phải ghé qua khi đến đây, TripHunter sẽ gợi ý cho du khách một số địa điểm tại Phú Quốc.

1. Đi Phú Quốc bằng phương tiện gì?

Để trải nghiệm các địa điểm check-in tại Phú Quốc thì du khách cần chuẩn bị một số việc cần thiết cho chuyến đi, một trong những việc đó là chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho cuộc hành trình đến Đảo Ngọc.

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-1

Máy bay

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-2
  • Vietnam Airlines: du khách có thể đặt vé máy bay để bay ra Phú Quốc. Hãng hàng không có các tuyến bay đến Phú Quốc từ Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Rạch Giá
  • Vietjet Air: hãng có các tuyến bay từ TP.HCM ra Phú Quốc tầm khoảng 1 tiếng và cả tuyến từ Hà Nội ra Phú Quốc.
  • Jetstar: du khách có thể chọn lựa hãng Jetstar để bay ra Phú Quốc mất tầm khoảng 1 tiếng 15p.

Bạn nên xem: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc 2019 “không thể không đi”

Đi tàu cánh ngầm

Tàu Superdong 

  • Tuyến từ Rạch Giá – Phú Quốc: 330.000đ/người lớn/1 chiều, 240.000đ/trẻ em/ 1 chiều, 280.000/người cao tuổi/ 1 chiều, 245.000đ/người khuyết tật/1 chiều.
  • Tuyến từ Hà Tiên – Phú Quốc: 230.000đ/người lớn/ 1 chiều, 160.000đ/trẻ em/ 1 chiều, 195.000đ/người cao tuổi/1 chiều, 170.000đ/người khuyết tật/1 chiều.

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-4

Tàu Ngọc Thành 

  • Tuyến Rạch Giá – Phú Quốc: 280.000đ/người lớn/1 chiều, 200.000đ/trẻ em/1 chiều.
  • Tuyến Hà Tiên – Phú Quốc: 215.000đ/người lớn/1 chiều, 150.000đ/trẻ em/1 chiều.

Đi tàu thường

Du khách mất khoảng 8-12 tiếng để ra được Đảo Ngọc, thời gian lâu hơn so với đi tàu cánh ngầm khoảng 4 tiếng. Một số hãng tàu như: Mai Nga, Bắc Đảo, Hương Xuân, Bảo Thiên, Thanh Tú,…

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-3

Đi xe máy

Du khách nào thích cảm giác tự mình khám phá mọi ngóc ngách của Phú Quốc thì có thể mướn xe máy để tự mình du ngoạn. Các khách sạn, resort hay trung tâm cho thuê xe có khá nhiều tại Đảo Ngọc.

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-5

Bạn nên xem: Chi phí đi Phú Quốc khoảng bao nhiêu? Gợi ý lịch trình 3 ngày 2 đêm du lịch Phú Quốc

2. Các địa điểm check-in tại Phú Quốc

Đến với vùng biển lớn nhất Việt Nam, du khách ắt hẳn rất muốn thưởng ngoạn những khung cảnh tuyệt vời tại hòn Đảo Ngọc này.

Làng chài Rạch Vẹm

Làng chài Rạch Vẹm nằm về hướng bắc thuộc tỉnh lộ 47, Phú Quốc. Nơi đây được mang danh là “vương quốc sao biển”, những con sao biển màu đỏ ẩn hiện dưới cái màu trong xanh đến tận đáy. 

Yếu tố từ thời tiết nên du khách đến Rạch Vẹm vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến đầu tháng 4 là lý tưởng nhất. Bởi lẽ, sóng biển êm, cát trắng rất dễ để du khách chụp ảnh check-in. 

Bạn nên xem: Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Bỏ túi bí kíp du lịch Phú Quốc tiết kiệm

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-6

Vườn quốc gia Phú Quốc

Địa điểm check-in mang đậm phong cách thiên nhiên chính là vườn quốc gia Phú Quốc thuộc thị trấn Dương Đông. Đây là một trong những nơi còn giữ nguyên vẹn khu rừng nguyên sinh, du khách sẽ nhìn ngắm toàn bộ rừng, biển, thác và núi đồi. 

Hệ động – thực vật ở vườn quốc gia Phú Quốc cũng vô cùng phong phú, đa dạng, du khách còn có thể ngắm nhìn những rạn san hô dưới đáy biển sâu.

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-7

Làng chài Hàm Ninh

Địa điểm check-in tại Phú Quốc thì ngoài khung cảnh đẹp còn có những đồ ăn tươi sống thơm ngon. Đến với làng chài Hàm Ninh, Phú Quốc để tận hưởng cảm giác thưởng thức hải sản. 

Những món ăn được làm từ nguyên liệu tươi sống tạo sự hấp dẫn cho ẩm thực địa phương. Phú Quốc có hẳn một danh sách "món ngon phải thử" khi đến đây như nhum biển, ghẹ Hàm Ninh, nấm tràm, bún kèn, nước mắm, rượu sim.

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-8

Suối Đá Bàn

Địa điểm mà du khách không nên bỏ qua để trải nghiệm cảm giác của những đợt sóng mạnh mẽ, rộng lớn xoay quanh khung cảnh thiên nhiên thoáng chút mênh mông. Suối Đá Bàn mang trong mình một nét đẹp tự nhiên hùng vỹ, khó cưỡng thuộc xã Dương Tơ, Phú Quốc.

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-9

Đảo An Thới

Đến với Phú Quốc, du khách ngoài việc ngắm nhìn biển cả mênh mông, đắm chìm dưới làn nước xanh thì còn tham gia nhiều trải nghiệm vận động mạo hiểm, thú vị như lướt môtô nước, leo núi, câu cá giữa biển khơi hay lặn biển ngắm san hô. Những hoạt động này du khách tận hưởng ở đảo An Thới, Phú Quốc.

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-10

Hòn Thơm

Địa điểm check-in quen thuộc của khá nhiều du khách chính là Hòn Thơm, Cáp treo Hòn Thơm nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm còn nhiều nét nguyên sơ là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới - gần 7.900 m. 

Du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh bao la của một vùng trời biển cả mênh mông, xanh ngát.

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-11

Dinh Cậu

Địa điểm mang yếu tố tâm linh, có ý nghĩa đặc biệt trong đời sống của người dân địa phương. Tọa lạc tại thị trấn Phương Đông, Phú Quốc được nhiều du khách đến để tham quan. Nơi đây có những ghềnh đá với nhiều hình dáng lạ mắt, không gian bao la, hùng vĩ và lộng gió.

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-12

Vườn tiêu Phú Quốc

Vườn tiêu Phú Quốc được xem là khu vườn truyền thống nổi tiếng lâu đời tại Đảo Ngọc. Hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng cay nồng có vị thơm nồng đậm. Những người dân nơi đây rất thân thiện chào đón du khách tới tham quan và tìm hiểu về khu vườn của họ. 

Tham quan xong du khách có thể mua một ít hồ tiêu khô về làm quà tặng người thân. Khu vực trồng nhiều tiêu nhất là Khu Tượng, cách thị trấn Dương Đông khoảng 15km về phía Bắc.

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-14

Công viên giải trí Vinpearl Land

Công viên giải trí Vinpearl Land trên đảo Hòn Tre là một trong những khu vui chơi giải trí lớn tại Việt Nam. Đến với Vinpearl land, du khách sẽ được tham gia những hoạt động như sân khấu nhạc nước, thủy cung, phố mua sắm, làng ẩm thực,… 

Địa điểm check-in trong thể bỏ qua khi đến hòn Đảo Ngọc tham quan và vui chơi.

dia-diem-checkin-phu-quoc-triphunter-14

Địa điểm check-in Phú Quốc mà du khách nên đến khi có dịp ghe thăm vùng Đào Ngọc. Nơi đây, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị, ngắm nhìn nhiều khung cảnh đẹp, thưởng thức đa dạng món ăn đặc trưng tạo nên kỉ niệm tuyệt vời cho chuyến hành trình.

Bạn nên xem: 

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc 2019 “không thể không đi”

Top các khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc

Bình luận (0)