Những điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi du lịch dịp - TripHunter

Những điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi du lịch dịp cuối tuần

Đăng ngày 29/08/2019 | Bởi Admin

Bạn đang muốn dành nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh người thương vào dịp cuối tuần? Vậy thì hãy dành thời gian để cùng nhau trải nghiệm những điều mới lạ và đầy kỷ niệm bởi những chuyến du lịch cùng nhau nhé. 

TripHunter giới thiệu ngay cho bạn 11 địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi ngay sau đây!

1. Công viên nước Suối Mơ 

Với khu vực hồ tắm rộng khoảng 150.000 m2 là địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi đang yêu. Nơi đây cách trung tâm TPHCM chỉ 100km có các hoạt động như cắm trại, dã ngoại, vui chơi, giải trí những ngày cuối tuần sau quãng thời gian dài làm việc mệt mỏi.

nhung-diem-du-lich-gan-sai-gon-cho-cap-doi-triphunter-1

Tại đây, những kiến tạo tự nhiên từ thiên nhiên, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng và thưởng thức không khí trong lành, dòng nước xanh mát giữa rừng xanh. 

Ngoài khu vực hồ tắm, công viên nước Suối Mơ có tích hợp khu trò chơi rất phù hợp cho các cặp đôi vui chơi với các trò chơi như xe đạp đôi, ôtô nước, nhà phao liên hoàn.

2. Khu du lịch Bửu Long

Nằm cách Sài Gòn chỉ hơn 30km, khu du lịch Bửu Long được ví như một “Vịnh Hạ Long thu nhỏ”. Với tổng diện tích 20 ha với nhiều khu vực nổi bậc như Hồ Long Ẩn, cầu Tình yêu, cánh đồng hoa hướng dương, chùa Hang…

Nếu bạn đang cần tìm điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm thì đây được xem là nơi dã ngoại cuối tuần tuyệt vời. Bạn hãy cùng người ấy chuẩn bị những món ăn cũng như những vật dụng cắm trại cần thiết trước khi đến đây để chuyến du lịch ngắn ngày thêm phần chu đáo.

Trong khuôn viên khu du lịch Bửu Long có phòng nghỉ cho các cặp đôi lưu trú. Ngoài ra, bạn cũng có tìm trước các nhà nghỉ hay khách sạn gần đó để lưu trú qua đêm để có thể phục vụ chuyến đi của bạn được tốt nhất.

Bạn nên xem: Những địa điểm du lịch biển gần Sài Gòn dành cho hội cuồng “vitamin sea”

3. Khu du lịch Phương Nam

Nếu bạn đang ấp ủ dự định kiếm tìm khoảnh khắc bình yên và thơ mộng bên người thương thì hãy đến với khu du lịch Phương Nam nhé!

Đây thực sự là lựa chọn chẳng thể phù hợp hơn với phòng cảnh hữu tình bởi những đồi cỏ xanh mướt, không gian bao trùm bởi cây và vườn thượng uyển thật hoành tráng, và tất nhiên là có cả một background vô cùng xanh mướt thơ mộng để các bạn có thể chụp hình sống ảo.

nhung-diem-du-lich-gan-sai-gon-cho-cap-doi-triphunter-2

Năm trong khu du lịch cũng có nhiều các loại hình dịch vụ như câu cá, nhà hàng, khách sạn tennis, karaoke và hồ bơi nữa. Chỗ hẹn hò ở Sài Gòn hay phía ngoại ô cũng thật phong phú và sinh động cho bạn thoải mái lựa chọn.

4. Thác Giang Điền

Cơ hội để các cặp đôi f5 lại tinh thần bản thân cho những ngày dạo chơi cuối tuần. Một trong những địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi phù hợp đi cắm trại picic trong ngày chắc chắn không thể bỏ qua thác Giang Điền.

Tại đây các bạn có thể sử dụng các dịch vụ cho thuê lều trại và mang theo đồ ăn để có một chuyến đi picnic, dã ngoại cuối tuần thật lý tưởng tại đây.

Chỉ cách thành phố Sài Gòn trong khoảng 50km thôi chắc chắn các bạn sẽ phải thấy thực sự rung rinh trước cảnh đẹp quá đỗi thơ mộng tại đây với khu suối thác, con đường đầy cây thơ mộng 2 bên đường và cả những khoảnh khắc thiên nhiên thật thơ mộng trôi 2 bên bờ sông nữa.

5. Đảo Thạnh An 

Đến Đảo Thạnh An các bạn tha hồ chụp hình trong không gian rộng lớn và sống ảo bên nhau. Những mái nhà nhỏ nằm san sát nhau, chẳng cửa đóng then cài. Những con ngõ bé xinh, ngõ nào cũng dẫn ra đê biển, lác đác có một hai hàng quán bán cháo hàu, các loại hải sản cho dân du lịch bụi. 

Và đặc biệt biển xanh ngăn ngắt giữa mênh mông đất trời, là điểm đến tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh. Nếu bạn muốn qua đêm trên đảo thì chỉ cần 50.000 đồng cho một đêm home stay. Du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm cho cặp đôi thì đảo Thạnh An là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

nhung-diem-du-lich-gan-sai-gon-cho-cap-doi-triphunter-3

Đến với Thanh An các bạn có thể dạo chân trên những cánh đồng muối, lãng mạn ngắm bình minh tuyệt đẹp trên bãi biển. Thơ thẩn dạo bước trên cánh đồng cỏ mây hay thưởng thức những hương vị của bát cháu hàu, hải sản nơi đây.

6. Hồ Trị An

Một trong những địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi không thể không kể đến là hồ Trị An . Là một hồ nước nhân tạo nằm trên sông Đồng Nai, cách trung tâm thành phố khoảng 1h di chuyển đã trở thành địa điểm trekking và camping quen thuộc của nhiều bạn trẻ.

Trải nghiệm đầu tiên cho các bạn trẻ khi tới đây là đi bộ xuyên rừng gần 7km với đoạn đường đất đỏ rất đẹp. Quãng đường dù khá xa nhưng với hai hàng cây xanh rợp 2 bên đã khiến cho con đường trở nên rất đẹp và việc di chuyển cũng rất nhanh.

Đi hết con đường đó là bạn có thể cắm trại, nghỉ ngơi trên một trong những khu đất trống ven hồ, nằm ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên mặt hồ cùng cảnh sinh hoạt thanh bình của một số hộ dân nơi đây.

Sáng hôm sau, bạn có thể thoải mái chèo thuyền trên hồ với làn nước trong xanh, câu cá hoặc thăm đảo Ó hoặc đảo Đồng Trường trên hồ cũng rất thú vị. Với những bạn yêu thiên nhiên thì đây sẽ là một trải nghiệm khá ấn tượng cho dịp cuối tuần này đấy. 

Bạn nên xem:  Du lịch 1 ngày nên đi đâu TpHCM? 22 điểm đến “gây nghiện” có thể bạn chưa biết

7. Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập cách Sài Gòn 100km, sẽ là địa điểm hấp dẫn cho chuyến du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi 2 ngày 1 đêm.

nhung-diem-du-lich-gan-sai-gon-cho-cap-doi-triphunter-4

Làng nổi Tân Lập được xem là một khu rừng nguyên sinh nhỏ, hòa lẫn với thiên nhiên. Bạn và người yêu có thể đi dạo bộ trong khu rừng tràm xanh mát ngắm nhìn những nét mới lạ tại nơi đây. 

Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của miền Tây hoặc những món ăn vặt và nước uống trong khuôn viên Tân Lập. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đến nhiều hàng quán gần khu vực làng nổi để thưởng thức ẩm thực miền Tây đúng vị.

8. Bạc Liêu

Bạc Liêu - xứ sở của chàng Công Tử nổi tiếng lừng lẫy một thời, “đốt tiền như giấy” này là địa điểm du lịch cho cặp đôi gần Sài Gòn khá lý tưởng.

Tại Bạc Liêu còn có nhiều địa điểm du lịch, chùa chiền với lối kiến trúc độc đáo thu hút khách du lịch và mang bản sắc riêng biệt vốn có của Bạc Liêu. 

Những địa điểm nổi tiếng bao gồm: Tháp cổ Vĩnh Hưng, Miếu cổ Phước Đức, Khu du lịch Nhà Mát… Nếu có điều kiện bạn đừng quên ghé qua nhé.

Ngoài các món ăn mang hương vị đậm đà của vùng miền Tây Nam Bộ, tại Bạc Liêu bạn vẫn có thể thưởng thức các món ngon đặc sắc như: Bún bò cay, Bánh tằm bì, ba khía trộn chua ngọt…

9. Mũi Kê Gà

Đi xa Sài Gòn một chút với hơn 3h di chuyển, bạn sẽ đến với mũi Kê Gà, địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi khá lý tưởng bởi vẻ đẹp hoang sơ có sức hút khó cưỡng với những bạn yêu thích thiên nhiên. 

nhung-diem-du-lich-gan-sai-gon-cho-cap-doi-triphunter-5

Điểm đáng kể đến đầu tiên là ngọn hải đăng Kê Gà, đây được coi như con mắt thần cho cả vùng Bình Thuận và là điểm đến hấp dẫn với du khách nước ngoài. 

Để tới với ngọn hải đăng này bạn sẽ được trải nghiệm chèo thuyền thúng rất đặc trưng của nơi đây. Ngoài ra, hai bạn có thể dạo chơi trên vườn đá với nước trong xanh, cát trắng mịn cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Bạn có thể mang theo lều, bếp nướng để cắm trại cũng như nướng đồ đêm tại đây cũng rất thú vị. Mũi Kê Gà còn là địa điểm ngắm bình minh rất tuyệt với đấy, hãy thức dậy thật sớm vào sáng hôm sau, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh bình mình huyền ảo thật ấn tượng và khó quên bên người thương.

10. Đảo Cù Lao Câu

Đảo Cù Lao Câu là điểm đáng để bạn lưu ý trong danh sách những địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi. Là một hòn đảo thuộc thuộc tỉnh Bình Thuận với vẻ đẹp hoang sơ mỹ miều, đến với Cù Lao Câu, bạn sẽ như lạc vào một thiên đường biển xanh mướt, được bao bọc bởi những tảng đá nhiều hình thù cùng rong biển nhiều màu sắc cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp mà không lỡ rời mắt.

Đến với Cù Lao Câu, hai bạn sẽ cùng nhau trải nghiệm những hoạt động rất thú vị như ngắm san hô, chèo thuyền thúng, thăm hang Yến, thăm hang Ba Hòn, thăm đền thờ thần Nam Hải hay tuyệt hơn là cắm trại ngắm sao trời cùng nghe gió biển tại bờ cát trắng phẳng mịn của đảo. 

11. Lagi Bình Thuận

Một trong những địa điểm du lịch gần Sài Gòn dành cho cặp đôi rất nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là biển Lagi Bình Thuận. Cách trung tâm thành phố Sài Gòn chỉ khoảng 150km, các bạn có thể đi xe khách hay xe máy để khám phá Lagi đều rất thuận lợi. 

nhung-diem-du-lich-gan-sai-gon-cho-cap-doi-triphunter-6

Lagi là một khu du lịch biển khá phát triển bởi nhiều yếu tố: biển đẹp, nước trong, dịch vụ hợp lý kết hợp với nhiều địa điểm bổ sung thú vị.

Xem thêm: Các điểm tham quan giải trí tại TP. Hồ Chí Minh

Bình luận (0)