Top những địa điểm du lịch đẹp mới toanh ở Đà Lạt 2019 - TripHunter

Top những địa điểm du lịch đẹp mới toanh ở Đà Lạt 2019

Đăng ngày 25/07/2019 | Bởi Admin

Đà Lạt là địa điểm du lịch nổi bật và đặc sắc thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng hằng năm. Thành phố sương mù đang từng ngày giữ vững “phong độ” của mình trên tiến trình phát triển những khu du lịch. 

Các địa điểm không chỉ ngày càng được nâng cao, mở rộng mà còn rất nhiều địa điểm du lịch mới được hình thành. Hãy cùng TripHunter điểm qua những địa điểm du lịch đẹp mới toanh tại Đà Lạt nào.

1. Cổng trời Bali ở Đà Lạt

Địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến để check- in là "Cổng trời Bali" phiên bản Đà Lạt này thuộc Greenland II - một khu nghỉ dưỡng nằm trên ngọn đồi Robin xinh đẹp - nằm ở Khu Du Lịch Cáp Treo Đà Lạt thuộc phường 3, TP.Đà Lạt.

Đến nơi đây, du khách có thể nhìn ngắm cả một khung rừng thông dày đặc ẩn hiện dưới màn sương mù ảo diệu của tiết trời Đà Lạt. Tọa lạc tại một vị trí cao nên tạo cảm giác không gian bao la, lộng gió, du khách còn được tận hưởng một bầu không khí trong lành mát mẻ, yên bình.
top-nhung-dia-diem-du-lich-dep-moi-toanh-o-da-lat-2019-triphunter-3

2. Thác Pongour

Thác Pongour là địa điểm du lịch đẹp Đà Lạt được nhiều du khách ghé thăm. Thác nằm ở phía nam thành phố Đà Lạt khoảng hơn 50km về hướng huyện Đức Trọng. Địa chỉ cụ thể của thác Pongour thuộc thôn Tân Nghĩa, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. 
top-nhung-dia-diem-du-lich-dep-moi-toanh-o-da-lat-2019-triphunter-8
Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của thác vẫn còn được nơi đây lưu giữ. Quanh thác được bao bọc bởi một cánh rừng nguyên sinh có tổng diện tích khoảng 2,5 ha kết hợp với thảm thực vật vô cùng đa dạng, phong phú.
Thác Pongour còn rất nhiều cây cổ thụ, những động vật quý hiếm. Đến với thác Pongour, du khách không chỉ tận hưởng được khung cành thiên nhiên tuyệt mĩ mà còn có thể lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm tại đây.

3.Tiệm bánh Totto-chan

Tiệm bánh Totto-chan được hình thành vào những ngày đầu của tháng 4 năm nay, tọa lạc trong khuôn viên của Still café có địa chỉ cụ thể là 59 Nguyễn Trãi – gần ga Đà Lạt. 

Tiệm bánh là địa điểm du lịch mới toanh tại Đà Lạt được xây dựng theo phong cách đậm chất retro của những ngôi nhà nhỏ ở Nhật Bản, cách trang trí tạo cảm giác gần gũi, xinh xắn. Ngoài việc hợp phong cách “sống ảo” thì Totto-chan có rất nhiều loại bánh để du khách có thể thưởng thức.

top-nhung-dia-diem-du-lich-dep-moi-toanh-o-da-lat-2019-triphunter-7

4. Wilder Nest Homestay

Wilder Nest Homestay – một homestay ở Đà Lạt được rất nhiều du khách ưa chuộng bởi không gian thoáng đãng, view rất tuyệt, có thể ngắm nhìn cảnh bình minh hay hoàng hôn rất dễ dàng. Tuy nhiên, homestay nằm khá xa trung tâm thành phố và tọa lạc dưới chân đèo Prenn gần hồ Tuyền Lâm. 

The Wilder Nest là homestay xinh xắn, bình yên dành cho những du khách có tâm hồn thơ mộng muốn tìm cho mình khoảng không gian tĩnh lặng giữa núi rừng yên bình.

top-nhung-dia-diem-du-lich-dep-moi-toanh-o-da-lat-2019-triphunter-1

5. Lâu đài Harry Portter Coffee

Địa điểm du lịch tuyệt vời tiếp theo mà du khách không nên bỏ qua chính là lâu đài Harry Portter Coffee. Quán được xây dựng theo lối kiến trúc đậm chất thần thoại, vô cùng độc đáo và sáng tạo, tọa lạc tại đường Ngô Văn Sở, phường 9, TP.Đà Lạt. 
top-nhung-dia-diem-du-lich-dep-moi-toanh-o-da-lat-2019-triphunter-2
Đây là điểm đến thích hợp cho những tín đồ của Harry Potter, không gian quán tựa như bước ra từ một bộ phim ảnh. Đặc biệt hơn thế chính là khi du khách ghé quán vào buổi tối sẽ có những trang trí bằng đèn và mô hình phù thủy bay lượn.

6. Nấc thang vô cực (Sunny Farm)

Nấc thang vô cực là địa điểm du lịch mới mẻ tại Đà Lạt, tọa lạc tại Làng Vũ Thị, cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Sunny Farm là một phim trường kết hợp với quán cà phê, không gian được bố trí rất thích hợp cho những shoot sống ảo ra đời. 

top-nhung-dia-diem-du-lich-dep-moi-toanh-o-da-lat-2019-triphunter-1

Điểm nổi bật tại đây chính là cầu thang màu trắng xóa hướng thẳng lên bầu trời xanh. Thiết kế gây ấn tượng khi tạo cảm giác chiếc cầu thang dài vô tận nhờ vào việc xây dựng ngày càng nhỏ dần. 

Địa điểm du lịch đẹp này tuy khá xa trung tâm thành phố nhưng lại thu hút rất nhiều du khách đến để chụp ảnh. Bởi lẽ, không gian được tạo ra khi thông qua ống kính thật sự rất tuyệt vời.

7. Cổng mặt trời (cafe Đà Lạt view)

Điểm du lịch mới toanh tại Đà Lạt này đã thu hút rất nhiều du khách ghé tham quan và check-in. Bởi lẽ, không chỉ còn ở mỗi Bảo Lộc – Lâm Đồng mới có cổng mặt trời tại Linh Quy Pháp Ấn nữa rồi mà hiện tại, Đà Lạt cũng đã xuất hiện cổng mặt trời. 
Cánh cổng tại café Đà Lạt view nằm trên đỉnh đèo Mimosa. Từ các phía được thiết kế rất nhiều cánh cổng mặt trời, khi ánh sáng mặt trời chiếu qua sẽ tạo ra một không gian hoài cổ. 
top-nhung-dia-diem-du-lich-dep-moi-toanh-o-da-lat-2019-triphunter-6

Địa điểm du lịch mới mẻ này được khá nhiều bạn trẻ “săn lùng” khi xem MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP. Bởi lẽ, không gian được tạo ra rất thích hợp để du khách vừa có thể ngắm nhìn phong cảnh, hưởng thụ tiết trời mát mẻ vừa tạo ra những shoot ảnh rất cô xưa và tuyệt đẹp.

8. Hoa sơn điền trang

Tiếp theo trong danh sách những địa điểm du lịch đẹp mới toanh tại Đà Lạt còn có cây thông cô đơn nằm trong khu du lịch Hoa sơn điền trang – một địa điểm check-in cực kì nhiều trong rất nhiều tip ảnh sống ảo của du khách khi đến Đà Lạt. 

top-nhung-dia-diem-du-lich-dep-moi-toanh-o-da-lat-2019-triphunter-3

Cây thông đứng chơi vơi giữa một khoảng trời thoáng đãng, phía giữa thân câylà một trái tim bằng gỗ màu đỏ được thiết kế tỉ mỉ và kiên cố. Nhiều du khách đã lưu giữ những khoảng khắc cùng bạn bè, người thân trên trái tim giữa cây thông này cho mình những bức ảnh đầy ấn tượng. Tất cả đã giúp cho cây thông cô đơn ở Hoa Sơn Điền Trang ngày càng trở thành địa điểm du lịch mới mẻ được nhiều bước chân của du khách ghé thăm. 

Ngoài ra, Hoa Sơn Điền Trang còn nổi tiếng với bàn tay Phật khổng lồ, nhiều du khách đã chec-in tại đây. Những shoot ảnh tuyệt vời cũng được bắt nguồn từ đây. Không chỉ để "sống ảo" mà du khách còn có thể trải nghiệm được cảm giác hòa mình vào không gian bao la, xung quanh là trải rộng một khoảng xanh được ẩn hiện dưới lớp sương mù mờ ảo. Không gian và khung cảnh đều rất tuyệt vời cho mọi du khách có thể đến và tham quan.

top-nhung-dia-diem-du-lich-dep-moi-toanh-o-da-lat-2019-triphunter-5

Bạn nên xem: Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt có gì - Review điểm check in siêu hot ở Đà Lạt

9.Tuyệt tình cốc

Tuyệt tình cốc là địa điểm du lịch nổi bật tại Đà Lạt, khá xa trung tâm thành phố và đường đi cũng không mấy dễ dàng nhưng lại thu hút rất nhiều du khách ghé tham. Bởi lẽ, khung cảnh tại tuyệt tình cốc rất tuyệt vời, một địa điểm hợp lý cho du khách nào thích không gian cố xưa trong những bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc. 

top-nhung-dia-diem-du-lich-dep-moi-toanh-o-da-lat-2019-triphunter-4

Thật chất, Tuyệt tình cốc chỉ là một mỏ đá hoa cương nằm ở suối Cạn. Nơi đây, bị bỏ hoang lâu ngày không được khai thác, mưa và các mạch nước ngầm tích tụ, đọng lại thành một hồ nước lớn với màu xanh ngọc bích. 

Người ta còn cho dựng thêm vài phụ cảnh như xích đu, bè nhỏ tạo nên khung cảnh tuyệt mỹ tựa như khung cảnh thơ mộng trong phim làm biết bao du khách say đắm.

10. Sở thú Zoodoo

top-nhung-dia-diem-du-lich-dep-moi-toanh-o-da-lat-2019-triphunter-5

Địa điểm du lịch tại Đà Lạt mà du khách không nên bỏ lỡ chính là sở thú Zoodoo đà lạt – một sở thú theo phong cách nước Úc rất thân thiện và mới lạ. Zoodoo có đa số những loài động vật được đem về từ Australia, được sự chăm sóc, huấn luyện nên rất thân thiện, hòa nhã với mọi người. 

Đến với Zoodoo mọi du khách có thể vừa nhìn ngắm, vui chơi với những con vật đáng yêu mà lại có thể thưởng ngoạn phong cách thiên nhiên tươi mát, nhẹ nhàng nơi đây. Không chỉ thế, Zoodoo còn có những dịch vụ khác phục vụ du khách như quán nước, khu ăn uống.

Những địa điểm du lịch đẹp mới toanh tại Đà Lạt mà du khách nên ghé tham quan khi đến với xứ sở sương mù. Những dịch vụ, không gian, tiết trời tại đây đều sẽ làm mọi du khách yêu thích và lưu luyến trong tâm. Đến Đà Lạt lần một thì nhất định du khách sẽ muốn đến thật nhiều lần về sau nữa.

Xem thêm: 
Bình luận (0)