Combo du lịch là gì? Có nên mua combo du lịch? - TripHunter

Combo du lịch là gì? Có nên mua combo du lịch?

Đăng ngày 21/05/2020 | Bởi Admin

Tuy không thể phủ nhận sự tiện lợi của những tour du lịch “bao trọn gói từ A đến Z”, nhưng chúng ta cần phải công nhận rằng xu hướng du lịch đang có sự chuyển biến rõ rệt sang du lịch tự túc. Ngày càng có nhiều người lên đường với tâm thế tự do, linh động, ngẫu hứng, và combo du lịch đã và đang đáp ứng được những nguyện vọng này của người du lịch. Vậy combo du lịch là gì? Có nên mua combo du lịch? Hãy cùng TripHunter tìm hiểu bạn nhé!

1/ Combo du lịch là gì?

Bạn hãy tưởng tượng, khi đến các rạp chiếu phim hay các nhà hàng thức ăn nhanh, khách hàng sẽ được giới thiệu về các “combo sản phẩm” như “combo bắp + nước”, “combo gà + khoai + nước”... Những combo này thường tiết kiệm về mặt chi phí, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hơn. Dựa theo cơ chế ấy, combo du lịch đã ra đời nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch tự túc. Ở Việt Nam, đa số các công ty lữ hành đang thiết kế các combo du lịch gồm vé máy bay và phòng khách sạn, hoặc ít phổ biến hơn là phòng khách sạn và vé tham quan. Như vậy, combo du lịch là một gói có tối thiểu 2 dịch vụ, mà phổ biến là tổ hợp dịch vụ di chuyển (vé máy bay) và dịch vụ lưu trú (phòng khách sạn).

combo du lịch là gì_triphunter

Bên cạnh combo du lịch, ở nhiều nơi trên thế giới, du khách tự túc cũng đang rất ưu tiên chọn các “package du lịch” trọn gói gồm nhiều hơn 2 dịch vụ, với công thức phổ biến là vé tàu/xe/máy bay + khách sạn + xe đưa đón về khách sạn + xe di chuyển tại điểm đến + vé tham quan… Tùy theo package, bạn có thể thêm hoặc bớt dịch vụ, cũng như điều chỉnh cấp độ giá của từng dịch vụ từ thấp đến cao. Nhằm mang đến du khách đa dạng lựa chọn, các package trọn gói lẫn combo du lịch đều đang có mặt tại TripHunter. Du khách có thể đặt package để tiết kiệm tối đa thời gian chuẩn bị cho chuyến đi, hoặc đặt combo để tiết kiệm chi phí so với mua lẻ từng dịch vụ.

Xem thêm: Phân biệt du lịch tự túc và tour trọn gói

2/ Có nên mua combo du lịch?

Những lợi thế lớn nhất của combo du lịch là:

  1. Giá rẻ hơn so với mua lẻ
  2. Đặt cùng lúc nhiều dịch vụ
  3. Thanh toán một lần cho tất cả

Vì vậy, khi mua combo du lịch, người du lịch tự túc sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong việc lựa chọn khách sạn, lên các trang khác nhau để đặt vé phương tiện di chuyển, chuyển khoản nhiều lần mới có thể mua xong các vé tham quan nhỏ lẻ trong chuyến đi, v.v…

Ví dụ, với ứng dụng/web của TripHunter, bạn không phải mất công tra cứu riêng lẻ, mà có thể xem tổng quan thông tin về điểm đến, điểm tham quan, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê nổi bật… tất cả trên cùng một nền tảng TripHunter. Hơn thế nữa, đội ngũ các chuyên gia du lịch kinh nghiệm của TripHunter luôn ra sức tuyển chọn những dịch vụ tốt nhất từ đối tác để thiết kế nên những combo du lịch đáp ứng những nhu cầu khác nhau của từng nhóm du khách. 

combo du lịch_triphunter

Top các combo du lịch Côn Đảo

Với mỗi combo du lịch, TripHunter còn gợi ý du khách một lịch trình tham quan mẫu, để dựa vào đó bạn có thể cá nhân và tối ưu hóa sao cho phù hợp với chuyến đi của mình. Việc mua combo du lịch chắc chắn là một lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể “lên plan” một chuyến du lịch tự túc thật chỉn chu!

3/ Giới thiệu combo du lịch “hot” nhất mùa hè này

Trong số những combo du lịch mùa hè đang có mặt trên thị trường, thì combo du lịch đến Côn Đảo đang được rất nhiều du khách ưa chuộng.

Những năm gần đây, ngày càng nhiều người bình chọn Côn Đảo là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Trong quá khứ, hòn đảo này từng được nhắc đến như một “địa ngục trần gian” với hệ thống nhà tù giam giữ các tù bình trong hai cuộc chiến tranh chống Pháp và chống Mỹ. Nhưng ngày nay, nơi đây đã thật sự chuyển mình, phát huy tiềm năng du lịch với các bãi biển quyến rũ lẫn các khu di tích có giá trị lịch sử to lớn.

bai bien con dao_triphunterjpg

Du lịch Côn Đảo, bạn sẽ có dịp trải nghiệm các hoạt động biển như câu cá, câu mực đêm, lặn ngắm san hô, xem vích (rùa biển) đẻ trứng. Là người yêu thích tìm hiểu văn hóa - lịch sử, hãy đến thăm hệ thống nhà tù Côn Đảo, thăm các mộ anh hùng liệt sỹ và cúng Cô Sáu (Chị Võ Thị Sáu) ở nghĩa trang Hàng Dương, dừng chân tại An Sơn Miếu, Vân Sơn Tự để tìm lại cảm giác tĩnh tại trong tâm hồn. 

Từ TP.HCM, bạn có thể dễ dàng đến Côn Đảo bằng máy bay hoặc tàu cao tốc. Mùa dịch COVID-19, Côn Đảo là một trong những địa phương đã “bế quan tỏa cảng” sớm nhất để phòng chống dịch, nên du lịch Côn Đảo tự túc đang được xem là lựa chọn phù hợp và an toàn trong thời gian này.

Combo Côn Đảo giá tốt nhất: Tham khảo thêm:

Để lên kế hoạch cho chuyến du lịch tự túc vào mùa hè này, bạn hãy truy cập TripHunter.vn để tự tạo lịch trình, xem thông tin điểm đến, đặt combo du lịch… với những thao tác thật đơn giản! Ngoài ra, hãy liên hệ TripHunter qua hotline 0969 488 442 hoặc nhấn vào biểu tượng Chat ở góc phải màn hình để nhận được sự tư vấn miễn phí về lịch trình du lịch từ TripHunter nhé!

Bình luận (0)